Free shipping for all order of $150


LÝ DO NÊN SẮM MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM

Xã hội phát triển, con người cũng ngày càng chủ tâm quan tâm đến sức khỏe và những thiết bị bổ trợ cho sức khỏe nhiều người. và chất lượng nguồn nước là một trong những mối bận tâm của nhiều người. Vì thế ngày nay nhiều người tìm hiểu về công nghệ lọc nước và máy lọc nước Ion kiềm. Vậy thiết bị này là gì và nước ion kiềm đem lại những lợi ích nào cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm, là hay còn gọi là máy lọc nước điện giải, là sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc nước mới hiện nay. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân, tách phân tử nước thành dạng ion H và OH- để loại bỏ những tạp chất và vi khuẩn có hại, đồng thời giữ lại ion kiềm tự nhiên tốt cho sức khỏe. Công nghệ điện phân giúp nước giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên có lợi và điều chỉnh tính kiềm/axit cho nước tùy theo nhu cầu sử dụng. Thông qua máy lọc nước điện giải có giải pH cực rộng từ 3 - 11, người sử dụng có thể điều chỉnh theo ý muốn và mục đích riêng.

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Lợi ích nước ion kiềm mang lại

Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa

Nghiên cứu khoa học chứng minh rằng nước ion kiềm có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và làm chậm lại quá trình lão hóa của làn da. Thói quen thường xuyên sử dụng nước ion kiềm sẽ  giúp hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật, cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái hơn mỗi ngày. 

Trung hòa axit dư thừa

Một ngày cơ thể con người chịu tác động từ nhiều nguồn khác nhau như tâm trạng tiêu cực, stress, lo âu, môi trường ô nhiễm, ăn nhiều đồ dầu mỡ, dùng chất kích thích, tia UV. Những tác động khiến chúng ta rất dễ mất đi tính kiềm nhẹ và bị axit hóa do nhiều tác động khác nhau, có thể là do ... Khi tiêu thụ nước ion kiềm, cơ thể nhanh chóng cân bằng lượng axit - kiềm tự nhiên, nhờ đó giúp điều trị và phòng ngừa các bệnh liên quan đến axit dư như trào ngược axit, rối loạn tiêu hóa, gout, ung thư,...

Bổ sung chất khoáng

Chất khoáng rất cần thiết cho việc duy trì năng lượng hoạt động, nước ion kiềm sẽ cung cấp lượng vi khoáng tự nhiên với mức độ phù hợp với cơ thể con người nhất. Khi đi vào cơ thể, đảm bảo sự vận hành của các cơ quan và tạo ra một ngày năng động cho bạn. 

Thanh lọc, giải độc cơ thể

Các phân tử nước siêu nhỏ vận chuyển oxy, dưỡng chất nhanh hơn cho tế bào, "rửa" tế bào, loại bỏ các độc tố ra ngoài, giảm khát, giải độc của rượu bia, bù nước cho người lao động cường độ cao hay người chơi thể thao. 

Lợi ích của máy lọc nước ion kiềm là gì?

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm Máy lọc nước Ion kiềm IT 588 với vật liệu điện phân Tấm điện phân bạch kim – titan nhập khẩu từ KOBE Nhật Bản. Bề ngoài hiện đại với màn hình lớn hiển thị đầy đủ các tiện ích, giúp người dùng tiện theo dõi và dễ dàng điều chỉnh. 

Tổng cộng bao gồm 4 mức kiềm, 1 mức trung tính, 2 mức acid và có 20 giá trị pH tùy chỉnh theo chất lượng nước đầu vào. Tuổi thọ lõi lọc 6000 lít (dựa trên chất lượng nước đầu vào).

Vật liệu lõi lọc Carbon hoạt tính (ACF), nhập khẩu từ Mỹ và được NSF chứng nhận

Thiết bị an toàn Bảo vệ hiện tại và phát âm cảnh báo khi sử dụng nước acid. 


Máy lọc nước ion kiềm IT - 588

Kết luận: 

Máy lọc nước ion kiềm là công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, với tích chất phức tạp của quá trình vận hành mà giá thành của sản phẩm này trên thị cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, đây là sự đầu tư chất lượng và dài hạn cho sức khỏe của chúng ta. “Phòng bệnh hay chữa bệnh”, vì thế bạn nên cân nhắc sở hữu một chiếc máy lọc nước ion kiềm trong nhà ngay từ giờ. 

Truy cập ngay Makel để mua máy lọc nước uy tín và chất lượng nhé!






trong Tin tức
LÝ DO NÊN SẮM MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM
Thao 30 tháng 12, 2021
Share this post
Tag
Lưu trữ


LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TỦ ĐIỆN ÂM TƯỜNG