Free shipping for all order of $150

Máy đo huyết áp Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp Omron HEM-6161 là loại máy đo ở cổ tay. Omron HEM-6161 sử dụng công nghệ Intellisense độc quyền của Omron. Máy có chức năng phát hiện nhịp tim không đều giúp người sử dụng sớm phát hiện những bất thường về tim. Máy còn được trang bị chức năng hướng dẫn quấn vòng biết đúng giúp kết quả đo chính xác nhất.

    920.000 ₫ 920000.0 VND 920.000 ₫

    920.000 ₫

    Sự kết hợp này không tồn tại.

    Thêm vào giỏ Mua ngay

    Công ty TNHH Makel Việt Nam




    Share this product:

    Mô tả

    Máy đo huyết áp Omron HEM-6161 là loại máy đo ở cổ tay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, di động. Omron HEM-6161 mang lại sự tiện lợi hơn cho những người muốn đo huyết áp khi đi du lịch hoặc tại nơi làm việc. Đây là loại máy đo huyết áp cổ tay phổ biến, do máy có nhiều tính năng tiện lợi và giá thành phù hợp với đại đa số người sử dụng. Cách sử dụng máy rất đơn giản nên máy phù hợp cho người cao tuổi.

    Máy đo huyết áp Omron HEM-6161 có chức năng hướng dẫn quấn vòng bit của máy cho bạn biết bạn đã quấn chuẩn xác hay quấn quá lỏng. Biểu tượng nhịp tim không đều sẽ xuất hiện trên màn hình với các giá trị đo nếu máy phát hiện bất kỳ nhịp bất thường nào. Máy có tính năng chỉ báo chuyển động cơ thể và biểu tượng lỗi chuyển động được hiển thị nếu bạn di chuyển cơ thể trong khi đo. Nhịp tim không đều được định nghĩa là nhịp nhanh 25% hoặc chậm so với nhịp trung bình được phát hiện trong khi đo huyết áp.


    Bộ sản phẩm bao gồm:

    Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

    • Tầm đo: 0 – 299 mmHg
    • Sai số đo: +/- 3mmHg
    • Kích thước của máy (mm): 84.0 x 62.0 x 21.0
    • Trọng lượng của máy (chưa tính pin): 85g
    • Nguồn điện sử dụng: 2 viên pin AAA
    • Vòng bit: chu vi cổ tay từ 13.5 – 21.5 cm
    • Bộ nhớ: 30 lần

     
     

    This is a preview of the recently viewed products by the user.
    Once the user has seen at least one product this snippet will be visible.
    Recently viewed Products