Free shipping for all order of $150


Thương hiệu Makel của nước nào? Có tốt không?

Trong xã hội thời đại công nghệ 4.0 hiện nay hầu hết các thiết bị trong nhà đều sử dụng điện và kết nối nguồn điện với các thiết bị điện. Việc lựa chọn những sản phẩm thiết bị điện uy tín, chất lượng và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Giúp cuộc sống trở nên tiện lợi và hữu ích hơn.

Bài viết dưới đây Makel Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu Makel của nước nào? Có tốt không? Một trong những thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn cầu với bảng giá mới nhất.

Thiết bị điện Makel của nước nào?

MAKEL là một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ được thành lập vào năm 1977 và đã đạt được thành tích tung ra nhiều sản phẩm nhất từ trước đến nay.

Là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực của mình, Makel, với tư cách là công ty chủ lực trong việc xuất khẩu thiết bị điện của Thổ Nhĩ Kỳ trong nhiều năm, đã xuất khẩu các sản phẩm do mình sản xuất bằng công nghệ tiên tiến đến khắp nơi trên thế giới.

Các sản phẩm của Makel luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất nhờ việc sở hữu một trong những phòng thí nghiệm tiên tiến nhất của Thổ Nhĩ Kì về phòng thí nghiệm chất lượng, Makel đã và đang thực hiện các bài kiểm tra chất lượng sản phẩm của mình trước khi tung sản phẩm ra thị trường.

Từ những năm đầu thập niên 90, cùng với chất lượng cao, giá thành rẻ và dịch vụ sau bán hàng cũng như các chính sách tiếp thị và bán hàng thành công trên thị trường nước ngoài mà Makel trở thành cái tên được ưa chuộng ở hầu hết các quốc gia mà Makel đã xuất khẩu

Các sản phẩm của Makel được mua nhiều nhất

Công tắc Makel, Ổ cắm Makel

Ổ cắm chất lượng cao chuẩn quốc tế của Makel

Công tắc ổ cắm và công tắc là các  thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Là nơi kết nối hệ thống điện với các thiết bị, máy móc. Giữ cho thiết bị luôn hoạt động và thúc đẩy khả năng sử dụng. Vì vậy, việc lựa chọn các thiết bị ổ cắm, công tắc điện là vô cùng quan trọng.

Với các dòng sản phẩm của Makel, các thiết bị công tắc được thiết kế màu sắc trang nhã, phù hợp với văn phòng, công trình, nhà ở, … Được sản xuất với tiêu chuẩn và chất lượng Châu Âu nhưng giá cả phải chăng.

Sản phẩm được làm bằng nhựa polycarbonate bền bỉ và khả năng chịu nhiệt tốt, chống cháy,.... Các bộ phận tiếp điện được làm bằng đồng nguyên chất cao cấp, đảm bảo được việc truyền tải điện năng một cách an toàn.

Thiết bị đóng cắt chống rò điện

Các thiết bị aptomat Makel có chức năng quan trọng trong việc bảo vệ dòng điện khỏi một số sự cố không mong muốn như quá tải, đoản mạch, chống rò rỉ điện,… Makel có nhiều loại, kích thước và mẫu mã và mục đích sử dụng khác nhau vì vậy bạn phải lưu ý lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân.

 

Các sản phẩm aptomat của Makel có phần gạt màu đỏ đậm đặc trưng

Tủ điện và phụ kiện:

 

Tủ điện Makel được làm từ chất liệu chống cháy Halogen Free

Ngày nay, việc trang bị các thiết bị điện trong nhà không còn là điều quá xa lạ đối với mỗi gia đình. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì tủ điện âm tường càng quan trọng hơn bao giờ hết. Chúng bảo vệ bạn và gia đình bạn khỏi những sự cố không mong muốn trong ngôi nhà của bạn. Makel là dòng thương hiệu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú với đa dạng sản phẩm.

Đa phần chất liệu tủ của Makel được làm bằng chất liệu chống cháy không có chất Halogen (Halogen FREE) chống cháy, chống va đập, giúp bảo vệ nguồn điện. Và đặc biệt chúng không chứa các nguyên tố Halogen như Flo, Clo, Brom và I-ốt. Khi vật liệu Halogen FREE cháy, không có khí độc được sản xuất, chỉ có nước và khí CO2 được sản xuất. Đem lại sự an toàn tuyệt đối đến với người xử dụng

Thiết bị điện thông minh

 

 Bộ phím nhấn cảm ứng mặt gương với 2 nút chức năng được lập trình để điều khiển theo yêu cầu

Thiết bị điện thông minh là giải pháp tự động hóa cho phép kết nối các thiết bị sử dụng điện trong nhà với nhau tạo thành 1 mạng lưới dễ kiểm soát. Với sự kết hợp này sẽ dễ dàng điều khiển các thiết bị, có khả năng tự động xử lý và thông báo đến người dùng.

Ngoài ra, sự kết hợp này có khả năng tương tác được với các thông số môi trường, giúp người dùng có thể giám sát và điều khiển các thiết bị từ xa, đem lại sự an toàn, tiện nghi, tiết kiệm và thể hiện đẳng cấp của người dùng

Đặc biệt, có thể điều khiển tự động theo ý của con người mà không cần phải hoạt động thủ công, chẳng hạn như: điều khiển từ xa qua remote, điện thoại, máy tính, máy tính bảng hoặc điều khiển bằng giọng nói.

MAKEL là một trong những thương hiệu có hình ảnh vững chắc trong lĩnh vực thiết bị điện thông minh khi thương hiệu này rất chịu chi tiền để phát các sản phẩm điện thông minh. Không sai khi nói Makel là một trong số ít nhãn hàng có thể cạnh tranh với các nhãn hàng lớn như Hager, Icantek,v.v.. trên thương trường quốc tế

 Có thể mua sản phẩm Makel chính hãng với giá tốt nhất ở đâu?

Hiện tại sản phẩm makel chính hãng được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Makel Việt Nam

Công ty Makel Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điện dân dụng, tự động hóa công nghiệp, thực hiện các dự án thuộc các ngành công nghệ như tự động hóa, nhà máy, dây chuyền sản xuất, hệ thống điều khiển chiếu sáng thông minh, nhà thông minh,...

 Makel.vn là sàn TMDT thuộc sở hữu Công ty TNHH Makel Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng về các thiết bị điện, thiết bị điều khiển, công nghệ,... từ các hãng hàng đầu thế giới như Makel, Hager, ABB, Schneider, Legrand, Vimar, Omron,….

 Thông tin liên hệ

Tổng đài: 1900 088 878

Điện thoại: 0903 978 579

Email: makel@makel.vn

Fanpage: Makel Việt Nam


trong Tin tức
Thương hiệu Makel
của nước nào? Có tốt không?
Trần Tuấn Anh 2 tháng 12, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


Ổ cắm điện 3 chấu có an toàn hơn ổ cắm 2 chấu không? Tại sao?
Makel - Bạn đồng hàng của mọi nhà