Free shipping for all order of $150


TÁC DỤNG THỰC SỰ CỦA NƯỚC ION KIỀM
MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM MAKEL.VN

Nước điện giải hay còn gọi là nước ion kiềm, là một dạng nước kiềm có bán trên thị trường (nước có giá trị pH cao), được cho là mang lại một số lợi ích sức khỏe, chẳng hạn như cải thiện sức khỏe của xương, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa và giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim. Hãy cùng Makel tìm hiểu về một số yếu tố quan trọng làm nên sự hữu ích thực sự của nước ion kiềm (hay còn gọi là nước điện giải nhé!)

Tại sao lại nói như vậy?

Độ pH là phép đo cân bằng axit-bazơ của nước trên thang điểm từ 0 đến 14. Độ pH bình thường của nước tự nhiên nằm trong khoảng từ sáu rưỡi đến tám rưỡi và được kiểm soát bởi sự cân bằng carbon dioxide-bicarbonate. -cacbonat. hệ thống. Sự gia tăng carbon dioxide hòa tan làm giảm độ pH của nước, tạo ra nước có tính axit. Tuy nhiên, lượng carbon dioxide giảm sẽ làm tăng độ pH của nước, tạo ra nước có tính kiềm.

Nhiều phương pháp khác nhau đã được xác định để tăng độ kiềm của nước bằng cách sử dụng các bộ lọc đặc biệt, phụ kiện gắn vòi và các chất phụ gia tăng độ pH, khiến nước máy bình thường chuyển từ độ pH trung tính. để kiềm hóa.

Những lợi ích chủ chốt của nước ion kiềm là gì?

  • Giúp bù nước nhanh chóng.

Đây có thể là một thức uống có lợi cho những người tập thể dục hàng ngày và cần nhiều nước hơn trong cơ thể.

  • Làm tăng hiệu quả của hệ thống miễn dịch, do đó làm giảm nguy cơ nhiễm trùng và bệnh tật.

  • Do chứa nhiều khoáng chất khác nhau, chẳng hạn như magiê và canxi, cả hai đều rất quan trọng để duy trì xương khỏe mạnh và ngăn ngừa loãng xương.

  • Sự hiện diện của các chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do gây hại tế bào trong cơ thể, từ đó làm chậm gây lão hóa cơ thể.

Tác dụng thực sự của nước ion kiềm

Ngoài ra:

  • Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước kiềm có thể giúp giảm huyết áp và lượng đường trong máu cao ở bệnh nhân.

  • Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc uống nước kiềm là nó trung hòa nồng độ axit trong cơ thể bằng cách giảm hàm lượng axit quá mức trong dạ dày và đường tiêu hóa.

  • Do khả năng trung hòa axit trong dạ dày vốn có, nên nó là một lựa chọn tuyệt vời để điều trị các vấn đề về đường tiêu hóa, chẳng hạn như viêm dạ dày và tiêu chảy.

  • Dùng máy lọc nước ion kiềm, tách nước rồi dùng nước ion kiềm để tắm sẽ cải thiện

các vấn đề liên quan đến da vì nó đã được chứng minh là làm giảm tổn thương da liên quan đến bức xạ UV. Nước ion kiềm giúp duy trì sự cân bằng giữa các cytokine tiền viêm và chống viêm (hóa chất điều chỉnh tình trạng viêm)

  • Nước kiềm đã được đề xuất để giảm các tác dụng phụ bất lợi của quá trình chạy thận nhân tạo, chẳng hạn như tạo ra quá nhiều gốc tự do ở bệnh nhân bệnh thận giai đoạn cuối.

  • Nước kiềm đẩy nhanh quá trình bài tiết melamine và ngăn chặn sự tích tụ của nó trong bàng quang, có thể ngăn ngừa sự hình thành sỏi bàng quang.

  • Nước ion có thể giúp duy trì lưu lượng máu khỏe mạnh.

Cách sử dụng  nước ion kiềm hiệu quả?

Mặc dù nước ion kiềm có rất nhiều lợi ích dinh dưỡng, nhưng cần phải kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để giữ độ pH trong phạm vi chấp nhận được về mặt sinh lý. Một trong những tác dụng phụ là ăn quá nhiều có thể làm hỏng axit tự nhiên của dạ dày, khiến vi khuẩn khỏe mạnh bị chết. Tiêu thụ nước có tính kiềm có thể gây kích ứng da, mắt và màng nhầy.

1. Sử dụng máy ion hóa hay còn gọi là máy lọc nước ion kiềm:

Một cách để tăng độ pH trong H20 của bạn là sử dụng máy ion hóa nước, hoạt động bằng cách sử dụng điện phân để tách các thành phần có tính axit và kiềm của nước. Về cơ bản là một bộ lọc nước điện được kết nối ngay với vòi của bạn. Sử dụng máy lọc nướ  ion kiềm hợp lý, tất cả nước của bạn sẽ được tối ưu hóa độ pH.



(Máy lọc nước Ion kiềm IT588 Makel.vn)

2. Sử dụng bộ lọc nước ion hóa. Một giải pháp rẻ hơn để xem xét là một bộ lọc nước ion, hoạt động tương tự như các hệ thống lọc khác. Các bộ lọc có một túi nhỏ chứa các khoáng chất cần thiết, giúp tăng độ pH của nước.

3. Thêm giọt pH. Một trong những cách đơn giản nhất để tự tạo nước kiềm là sử dụng thuốc nhỏ pH, được tạo ra từ nước tinh khiết và các khoáng chất kiềm.

4. Thêm Baking soda: Chỉ cần thêm nửa thìa cà phê vào một gallon nước là tất cả những gì bạn cần để tăng độ pH của nó. (Chỉ cần cảnh giác với việc uống baking soda khi đang dùng thuốc, vì tác dụng của nó đối với axit dạ dày của bạn có thể ảnh hưởng đến cách một số loại thuốc được tiêu hóa trong cơ thể của bạn.)


Một số trang tham khảo từ những nghiên cứu của các nhà khoa học thế giới:

https://www.medicinenet.com/high_blood_pressure_hypertension/article.htm

https://www.medicinenet.com/hyperglycemia/article.htm

https://www.medicinenet.com/kidney_disease_quiz/quiz.htm

https://www.medicinenet.com/diarrhea/article.htm





trong Tin tức
TÁC DỤNG THỰC SỰ CỦA NƯỚC ION KIỀM
Thao 21 tháng 2, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


4 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL