SMART HOME NHÀ THÔNG MINH HIỆN ĐẠI CHO CUỘC SỐNG THÊM THOẢI MÁI
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL

Smart Home – Nhà thông minh hiện đại – Cho cuộc sống thêm thoải mái

Nếu như trước đây, nhà thông minh chỉ có trong sự tưởng tượng của bạn hoặc chỉ xuất hiện trong thế giới phim ảnh, thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể biến ngôi nhà của chính mình thành smart home một cách dễ dàng và siêu tiết kiệm, nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống thật thú vị và ý nghĩa bên người thân, gia đình.

Smart home là gì

Smart home là giải pháp tự động hóa cho phép kết nối các thiết bị sử dụng điện trong nhà với nhau tạo thành 1 mạng lưới dễ kiểm soát. Với sự kết hợp này sẽ dễ dàng điều khiển các thiết bị, có khả năng tự động xử lý và thông báo đến người dùng. Ngày nay thiết bị điện thông minh rất được các gia đình ưa chuộng vì tính tiện lợi của chúng. 

Smart home là gì?

Smart home hoạt động như thế nào?

Smart home được lắp đặt các thiết bị điện thông minh có thể được điều khiển hoặc tự động hóa bằng nhiều hình thức khác nhau. Các thiết bị thông minh này sẽ thay thế con người thực hiện các công việc lặt vặt trong nhà, mà lẽ ra con người phải tự mình làm lấy, mà thỉnh thoảng lại hay quên trước quên sau, làm lãng phí điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình. 

Một ví dụ thường gặp phải là việc quên tắt các thiết bị điện trước khi ra khỏi nhà. Khi đó, smart home với các thiết bị đã được cài đặt sẵn sẽ tự động tắt đèn/quạt/máy lạnh,…cho bạn sau khi bạn rời đi.

Hoặc khi bạn không có ở nhà nhiều ngày, thay vì phải thường xuyên kiểm tra nhà cửa thông qua camera giám sát thông thường, thì giờ đây, thiết bị sẽ tự báo động cho bạn mỗi khi có sự xâm nhập lạ nào đó vào nơi ở của bạn. Sự tiện nghi này sẽ giúp bạn an tâm, thoải mái hơn mỗi khi vắng nhà mà gia chủ không cần phải lo âu, thấp thỏm, mất tập trung vào công việc chính mà mình đang làm.

Smart home là gì?

Tóm lại, với sự kết hợp chặt chẽ của các thiết bị điện thông minh tại Makel.vn như: cảm biến chuyển động, bộ đóng ngắt điện, bộ điều khiển rèm cửa 8 kênh, bộ giao tiếp Dali, công tắc cảm ứng, ổ cắm thông minh, bộ điều khiển hồng ngoại,…thì Smar thome mà bạn đang mong chờ sẽ nhanh chóng thành hiện thực và làm bạn hài lòng hơn với cuộc sống trong thời đại 4.0 của mình.

Những lý do bạn nên sắm ngay Smart Home – Nhà thông minh hiện đại – Cho cuộc sống thêm thoải mái

 

Ngày nay, thiết bị điện thông minh đã hiện diện ở khắp mọi nơi, không chỉ ở các thành phố, đô thị bậc nhất mà ở các tỉnh lẻ, các tỉnh vùng ven đã bắt đầu tiếp cận và có xu hướng chuộng thiết bị điện thông minh, bởi những lý do sau đây:

1/ Thiết bị điện thông minh giúp cải thiện chất lượng cuộc sống

Nếu như trước đây bạn phải tự đến chỗ công tắc để bật/tắt đèn điện trong nhà thì ngày nay bạn có thể ngồi bất cứ nơi đâu để làm việc đó, thậm chí có thể cài đặt chế độ tự động, hẹn giờ để các thiết bị điện tự làm việc mà bạn không phải lắng lo suy nghĩ hay quên trước quên sau làm sao nhãng những công việc khác quan trọng hơn, điều này vừa giúp chủ gia tiết kiệm điện tối đa, vừa an toàn, tiện nghi lại vừa tiết kiệm thời gian đáng kể.

2/ Độ an toàn của các thiết bị điện thông minh gần như tuyệt đối

Chắc hẳn rằng bạn và người thân đã không ít lần quên tắt đèn, điện, máy móc,…khi đi ra ngoài, với những rủi ro chập cháy điện tiềm ẩn như vậy thì giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm dù đang ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, thao tác rất đơn giản và dễ dàng, an toàn đúng không nào?

3/ Tạo môi trường sống thoải mái và hiện đại

Dùng các thiết bị điện thông minh, bạn không phải lo lắng quá nhiều vì các sự cố điện không đáng có, hệ thống sẽ tự tính toán các yếu tố nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng,..giúp cân bằng cho môi trường sống của bạn. Kết hợp với các thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, sang trọng, nét đẹp của ngôi nhà bạn sẽ được tôn lên rõ rệt, tăng sự phấn chấn trong cảm xúc của mỗi thành viên trong gia đình, từ đó, mọi người sẽ học tập và làm việc hiệu quả hẳn lên.

 

4/Chi phí lắp đặt thiết bị điện smart home vô cùng hợp lý

Chi phí lắp đặt thiết bị smart home cho gia đình bạn sẽ được Makel cân nhắc và tính toán làm sao cho việc lắp đặt vừa tinh tế, tối ưu hóa chi phí cũng như tiện ích hấp dẫn.


Smart Home – Nhà thông minh hiện đại – Cho cuộc sống thêm thoải mái

Nếu bạn có nhu cầu làm smart home theo kiểu: smart home nhà phố, smart home căn hộ 1 phòng ngủ, smart home căn hộ 2 phòng ngủ, smart home căn hộ 3 phòng ngủ hoặc smart home penthouse thì hãy liên hệ ngay với Makel.vn để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé.


trong Tin tức
SMART HOME NHÀ THÔNG MINH HIỆN ĐẠI CHO CUỘC SỐNG THÊM THOẢI MÁI
Thao 18 tháng 4, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


DÙNG LÒ NƯỚNG THỦY TINH NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT NHỮNG MẸO NÀY