NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SIÊU SẮC THUỐC ĐIỆN

Siêu sắc thuốc điện ngày nay ra đời giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức trong việc chưng cất thuốc nam, thuốc bắc cho bản thân và gia đình.
Với các ưu điểm dễ thấy như tiết kiệm thời gian nấu, giá thành hợp lý, tiện dụng, có chế độ ngắt điện tự động và giữ ấm sau khi sắc, siêu sắc thuốc điện dần đã và đang thay thế các loại siêu sắc thuốc thông thường trước đây.

Những lưu ý khi sử dụng siêu sắc thuốc điện

Cấu tạo thường thấy nhất của siêu sắc thuốc điện là: 

- Phần thân của ấm sắc thuốc thường được làm từ chất liệu gốm hoặc sứ nguyên chất, bên ngoài được tráng men loáng bóng, khả năng chịu nhiệt cao. Một số dòng cao cấp như của Hàn Quốc được làm bằng thủy tinh cao cấp, trong suốt.

- Phần chân đế siêu sắc thuốc là bộ phận quan trọng để dẫn điện và truyền nhiệt đến ấm thuốc thường được làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt, bên trong là mâm gia nhiệt được tráng lớp men chống dính có tác dụng chống cháy nổ.

Nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ tối đa cho thiết bị, bạn cũng cần biết những lưu ý khi sử dụng siêu sắc thuốc điện như sau:

1/ Trước khi sử dụng lần đầu tiên, nên vệ sinh ấm sắc thuốc điện thật kỹ, đun sôi bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc nếu có.

2/ Rửa thang thuốc trước khi cho thuốc vào siêu (áp dụng với cả siêu điện hay siêu sắc thuốc truyền thống cũng tương tự).

3/ Cho thuốc vào ấm rồi mới cho nước vào, khuyến cáo nên dùng nước đã đun sôi để sắc thuốc để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho thuốc sau khi sắc xong.

4/ Cẩn thận ghim điện và bật công tắc, quá trình sắc thuốc bằng siêu điện sẽ được diễn ra tự động.


Siêu sắc thuốc điện Khaluck Home – vừa nhanh vừa tiện, lại hợp túi tiền


Khi phương pháp dùng thuốc đông y dần được người dùng ưa chuộng thì các dòng sản phẩm siêu sắc thuốc điện, ấm sắc thuốc điện,…. ra đời ngày càng nhiều với mẫu mã phong phú, đa dạng, lại đáp ứng được nhu cầu vừa nhanh, vừa tiện, lại hợp túi tiền của người tiêu dùng. 

Chúng ta không thể không kể đến sản phẩm siêu sắc thuốc điện Khaluck Home với nhiều tính năng ưu việt dễ nhận biết như:

- Siêu sắc thuốc điện Khaluck Home có vỏ ngoài màu trang nhã, chất liệu vỏ bình an toàn cho sức khỏe, chịu được nhiệt độ cao, bên cạnh đó, mâm bình có lớp chống dính cao cấp giúp loại bỏ các vết bẩn do thuốc lưu lại, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh ấm sau mỗi lần sử dụng. 

- Chất liệu sứ có tráng men cao cấp, khả năng chịu nhiệt cao, đảm bảo không tiết chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

- Có chức năng tự ngắt điện và phát âm báo khi thuốc cạn đến ngưỡng cho phép.

- Đặc biệt, chế độ hâm nóng tự động của siêu sắc thuốc Khaluck Home giúp duy trì độ ấm nhất định của siêu thuốc, giúp người dùng không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi đun lại thuốc mỗi khi muốn dùng, cùng nhiều tiện ích khác mà sản phẩm Khaluck Home mang lại, 

- Dung tích lớn chứa được nhiều nước đủ để đun cạn 1 lần mà không cần châm nước thêm.

- Cấu tạo đơn giản, rộng rãi giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh thiết bị.

Giảm giá 15% khi đặt hàng online Siêu sắc thuốc điện Khaluck Home

Siêu sắc thuốc điện Khaluck Home của Makel.vn giúp rút ngắn đáng kể thời gian sắc thuốc mà vẫn đảm bảo giữ nguyên chất lượng thuốc sau khi sắc hoàn tất. Chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn là bạn có ngay chén thuốc nóng hổi cho bản thân, cho người thân phải không nào? 

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua siêu sắc thuốc điện thì hãy liên hệ ngay với Makel.vn để được mua siêu điện giá tốt nhất nhé!

Makel.vn hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị với những thiết bị điện gia dụng tương tự nhé.


trong Tin tức
NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SIÊU SẮC THUỐC ĐIỆN
Thao 15 tháng 1, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


TOP 5 MÓN ĐỒ GIA DỤNG CẦN CÓ CHO MỖI GIA ĐÌNH