LÀM THẾ NÀO SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN THIẾT BỊ GIA DỤNG HỮU ÍCH

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu về những món đồ gia dụng cơ bản trong cuộc sống chúng ta nhé!

Việc sử dụng đồ gia dụng trong sinh hoạt hằng ngày của mỗi người chúng ta từ lâu đã không còn là sự ngạc nhiên lớn nữa. Đặc biệt là các thiết bị gia dụng điện, thiết bị thông minh, smarthome chẳng hạn,... Vì sao? vì thiết bị thông minh thực sự đã đem đến sự tiện lợi cho con người về nhiều mặt.

Thông thường các đồ gia dụng chia làm nhiều loại khác nhau tùy vào công dụng và mục đích của người sử dụng đồ gia dụng ví dụ như thiết bị giặt ủi , thiết bị đồ gia dụng nhà bếp , đồ dùng sinh hoạt cá nhân, thiết bị hỗ trợ sức khỏe, đồ gia dụng thông minh …

Mức thu nhập tăng lên , đời sống tinh thần  được cải thiện hơn thì con người sẽ tìm đến những sản phẩm , thiết bị điện tử, đồ gia dụng ,… hoàn hảo hơn để phục vụ cho cuộc sống của mình. Nhất là với chị em phụ nữ bận bịu với công việc bên ngoài xã hội nhưng vẫn không thể bỏ được công việc nhà, công việc bếp núc.

Đồ gia dụng nhà bếp là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sỡ dĩ nói đồ gia dụng đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống là do tính năng và sự tiện ích của nó mang lại cho con người . Đặc biệt là với đồ gia dụng nhà bếp điện thông minh như cuộc sống hiện đại ngày nay.



Đồ gia dụng cần thiết trong cuộc sống

Với mục tiêu sản xuất đồ gia dụng nhà bếp chính là hỗ trợ cho con người, nên tính năng cấu tạo của nó cũng phục vụ cho điều đó : đơn giản, dễ sử dụng, an toàn, đa năng và bền lâu. 

Đồ gia dụng nhà bếp dù là đồ gia dụng cao cấp hay đồ gia dụng bình dân thì việc sử dụng và bảo quản đúng cách đều có vai trò quan trọng giúp kéo dài tuổi thọ của món đồ dùng, giúp chủ nhân ít tốn kém nhất có thể. Dưới đây là vài mẹo vặt giúp bảo quản đồ gia dụng bếp dành cho các chị em nội trợ:

1/ Đối với đồ gia dụng bằng nhựa:

  • Đọc kỹ lưu ý và hướng dẫn sử dụng trên mỗi món đồ dùng

  • Tìm hiểu các ký hiệu được in trên đó để dễ dàng bảo quản

  • Hạn chế dùng đựng thức ăn nóng

  • Đặc biệt chú ý khi đưa vào lò vi sóng vì có một số sản phẩm nhựa không chịu được nhiệt của lò điện

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao


2/ Đối với đồ gia dụng inox

  • Sau khi dùng hãy rửa sạch ngay, không nên để qua đêm

  • Hạn chế cọ rửa nồi chảo inox bằng cước kẽm cứng

  • Uốn làm sạch những vết vàng ố dưới đáy nồi hãy dùng chanh hoặc giấm thấm vào khăn mềm và lau sạch là được.

Làm thế nào để sử dụng và bảo quản đồ gia dụng đúng cách?

3/ Đối với đồ gia dụng điện

  • Tủ lạnh: tìm hiểu kỹ khung nhiệt độ tối ưu của ngăn mát, ngăn đông của từng thương hiệu cụ thể để không làm hỏng thức ăn trong suốt quá trình sử dụng

  • Máy giặt: không giặt quá tải trọng lượng cho phép, dùng bột giặt đủ liều lượng, phù hợp từng dòng máy, phân loại và kiểm tra quần áo trước khi giặt, thường xuyên kiểm tra và vệ sinh lồng giặt đúng cách.

  • Quạt điện: lau chùi và vệ sinh quạt định kỳ, không nên chải tóc và để các loại dây gần quạt đang hoạt động, kiểm tra phích cắm và dây nối phòng khi bị rò rỉ hay côn trùng cắn đứt.

  • Bếp điện: lau dọn sạch sẽ sau khi nấu xong, nên để bếp điện ở khu vực khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nguồn nước vấy bẩn.

  • Máy xay sinh tố: rửa sạch, lau chùi, phơi ráo, hạn chế để đóng cặn, sẽ rất lau chùi


Làm thế nào để sử dụng bêp hồng ngoại Khaluck.Home KL-196

Tóm lại, để dùng được món đồ gia dụng đẹp và bền thì ngoài việc sử dụng đúng cách, chúng ta cũng cần biết cách bảo quản để thiết bị dùng được lâu hơn, giúp chủ nhân tiết kiệm được khoản chi phí mua sắm mới đáng kể. 

Nếu bạn đang mong muốn thay đổi những sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp mới: đừng bỏ lỡ cơ hội “SĂN SALE ĐỒ GIA DỤNG CHÍNH HÃNG 2022”, tại Makel.

trong Tin tức
LÀM THẾ NÀO SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN THIẾT BỊ GIA DỤNG HỮU ÍCH
Thao 31 tháng 12, 2021
Share this post
Tag
Lưu trữ


LÝ DO NÊN SẮM MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM