Free shipping for all order of $150


ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẲNG CẤP MÀ BẠN HƯỚNG ĐẾN

Mỗi ngày một thiết bị điện tử mới đi vào cuộc sống của chúng ta. Từ hệ thống rạp hát gia đình đến máy nghe nhạc đa phương tiện, từ hệ thống thông gió đến hệ thống chiếu sáng bãi đỗ xe, nhiều thiết bị cung cấp cho chúng ta sự tiện lợi trong khi tăng mức tiêu thụ năng lượng.

Trong các văn phòng, quảng trường, căn hộ, biệt thự, khách sạn và tất cả các không gian sống, việc sử dụng công nghệ ở mức cao nhất và kiểm soát chi phí năng lượng đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Makel sẽ giúp bạn hiểu chính xác hơn giải pháp Smarthome là gì? Và tại Makel sẽ cung cấp những giải pháp nào cho bạn nhé!
 

1/ Giải pháp Smarthome là gì?
 

Giải pháp Smarthome là ngôi nhà sử dụng công nghệ để tự động hóa và điều khiển các hệ thống trong nhà. Chìa khóa để tự động hóa ngôi nhà là khả năng điều khiển từ xa ngôi nhà được kết nối của bạn từ điện thoại, máy tính và gần đây là trợ lý ảo. Một ngôi nhà thông minh không chỉ đơn thuần là lập trình đèn hoặc máy pha cà phê để tắt và bật vào những thời điểm nhất định, mà còn là một hệ thống tích hợp đầy đủ để bạn có thể theo dõi và kiểm soát mọi thứ một cách liền mạch.SmartHome là gì? Ưu và nhược điểm | Sforum

2/ Những lợi ích mà Smarthome mang lại cho bạn?

Động lực cốt lõi của các giải pháp nhà thông minh là sự tiện lợi. Ngoài ra, công nghệ nhà thông minh có thể giúp cải thiện hiệu quả năng lượng, tiện nghi và an ninh gia đình.

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư, vận hành sữa chữa

Bạn được cung cấp giải pháp toàn diện như: Thiết kế, lắp đặt, bảo trì. Khi bạn đầu tư càng nhiều, chỉ số tiết kiệm càng cao lên tới 25%. Hơn nữa, bạn có thể tiết kiệm chi phí khi thay đổi_ cải

 

 


+ Đáp ứng tiện nghi, thoải mái tối đa
 

Giải pháp Smarthome có khả năng tùy biến cao, cho phép người dùng tự do lựa chọn các tính năng và thiết bị trong nhà để kết nối với một trung tâm trung tâm. Bạn cũng có thể thêm hoặc xóa các thiết bị được kết nối bất kỳ lúc nào. Tự động hóa nhà không chỉ là sự tiện lợi, hãy tìm hiểu về những lợi ích khác của nhà thông minh. Các công tắc có thể lắp đặt trên tất cả các bề mặt (ví dụ: trên kiếng, dưới mặt bàn) mà không cần dây dẫn..

Nhà thông minh Smarthome nơi dành cho sự tiện nghi và an toàn

+ Đảm bảo sự an toàn 

Điện áp thấp (24V) – tránh nguy cơ cháy nổ, điện giật, Ngôi nhà có thể tự bảo vệ trước những nguy cơ xâm phạm hoặc rủi ro (cháy nổ, trộm…) đối phó với những biến đổi thời tiết bên ngoài (mưa bão…). Chẳng hạn, trong trường hợp có người lạ xâm nhập bất hợp pháp qua hàng rào, hệ thống giám sát an ninh sẽ ngay lập tức nhấp nháy đỏ cảnh báo hiện trên màn hình tablet nơi bị xâm nhập trên sơ đồ mặt bằng. Khi bạn bấm vào khu vực bị xâm nhập, hệ thống sẽ hiển thị hình ảnh camera trực tiếp tại chính khu vực đó, thêm nữa việc phát cảnh báo theo các cấp độ an ninh khác nhau như: bật đèn tại khu vực có đột nhập, báo động thông qua còi hú trong nhà, gửi tin nhắn hay gọi điện đến các số điện thoại của các thành viên trong gia đình.

 

Phần 5 - Nhà thông minh có chống trộm không? - Nhà Thông Minh Lumi

Khẳng định đẳng cấp

Sản phẩm độc đáo dành cho những người nổi tiếng, sành điệu và ưa chuộng công nghệ sáng tạo. Được xem như xây dựng cho mình một hệ thống giải trí đẳng cấp tại nhà mà không cần ra ngoài những nhà hàng, trung tâm sịn sò khác. 

Nhà thông minh (smarthome) là gì? Ưu, nhược điểm từng công nghệ?

3/ Vậy Makel sẽ giúp bạn đáp ứng những gì về giải pháp Smarthome?
 

Điểm chính của giải pháp thông minh ngày nay không chỉ là bán những thiết bị thông minh mà là bán giải pháp và giải pháp đó là quyết những vấn đề lớn cho khách hàng. Đó chính là " Lập trình ngữ cảnh", cụ thể là:

Thứ nhất: Lập trình ngữ cảnh đón tiếp chủ nhân. Sẽ như thế nào khi bạn vừa về đến nhà hệ thống sẽ kích hoạt hệ thống Thực hiện lệnh (đón tiếp chủ nhân) bằng điện thoại hoặc gửi tin nhắn: Tất cả các thiết bị sẽ được chuẩn bị sẵn sàng như máy lạnh, máy mước nóng,  … đã được bật sẵn.

Giải pháp Cổng tự động - LUMI HCM

Thứ hai: Lập trình ngữ cảnh rạp hát, rạp chiếu phim trong nhà. Bữa ăn tối kết thúc , bát đĩa cũng đã được rửa dọn , đây là thời gian cho gia đình chúng tôi thưởng thức một bộ phim .Cả gia đình quây quần trong phòng khách để cùng thưởng thức bộ phim

  • Tính năng chiếu sáng thông minh kích hoạt ánh sáng nhẹ nhàng giảm xuống

  • Các rèm cửa đóng lại

  • Máy chiếu phim, hệ thống Media và âm thanh vòm được bật lên

  • Chọn bộ phim ưa thích để xem
    5 bước đơn giản để thiết kế rạp chiếu phim hoàn hảo tại gia - Epson Blog -  Vietnam

 

Thứ ba: Lập trình ngữ cảnh 8:00 Sáng chủ nhật. Thay vì thức dậy và bật khỏi giường một cách vội vã, bạn chỉ cần click bộ điều khiển từ xa, chế độ “ngày nghỉ” sẽ bắt đầu: Đèn tự động mở ở một số khu vực cần thiết, rèm cửa sổ mở ra, máy lạnh tắt đi, máy nấu nước nóng siêu tốc cũng sẵn sàng để cho bạn chuẩn bị cà sê sáng

SMART HOME – Xu hướng mới cho gia đình Việt

Thứ tư: Lập trình chuẩn bị cho chuyến đi nghĩ. Bạn có chắc chắn rằng khi bạn đi chơi mà không lo lắng về ngôi nhà thân yêu của bạn đã tắt máy lạnh, đã đóng cửa, đã kéo rèm, ..... ngữ cảnh này thật sự rất cần cho bạn

  • Tắt tất cả các đèn và thiết bị gia dụng trong nhà

  • Đóng tất cả các rèm cửa

  • Kích hoạt hệ thống cảnh báo an ninh

  • Thậm chí có thể điều khiển , kiểm soát ngôi nhà từ xa bằng việc sử dụng điện thoại hay máy tính bảng

  • Gagage sẽ tự động đóng lại, bếp gas

Nhà thông minh (Smart Home) là gì?

Makel đã giúp bạn hiểu hơn như thế nào giải pháp Smarthome. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Makel_ Đồng hành cùng đẳng cấp mà bạn hướng đến!

trong Tin tức
ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẲNG CẤP MÀ BẠN HƯỚNG ĐẾN
Hoàng Hảo 4 tháng 8, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


MAKEL TUYỂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL