Free shipping for all order of $150


5 Lý do nên sử dụng ổ cắm USB
Ổ cắm là thiết bị điện được sử dụng hầu hết ở khắp mọi nơi: nhà ở, văn phòng, trường học,...Hiện nay, bên cạnh có loại ổ cắm truyền thống, ổ cắm USB cũng là một thiết bị được sử dụng rộng rãi. Cùng tìm hiểu 5 lý do nên sử dụng ổ cắm USB qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

5 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG Ổ CẮM USB

Ổ cắm là thiết bị điện được sử dụng hầu hết ở khắp mọi nơi: nhà ở, văn phòng, trường học,...Hiện nay, bên cạnh có loại ổ cắm truyền thống, ổ cắm USB cũng là một thiết bị được sử dụng rộng rãi. Cùng tìm hiểu 5 lý do nên sử dụng ổ cắm USB qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ổ cắm thông minh là gì

Ổ cắm thông minh là thiết bị điện chức năng như một ổ cắm điện thông thường. Điểm nổi bật của chúng là được tích hợp thêm cổng cắm USB. Bạn có thể sử dụng ổ cắm để cắm sạc điện thoại, máy tính bảng, máy tính,... và các thiết bị có đầu sạc USB khác. Với cấu tạo đơn giản cùng tích hợp đầu USB, ổ cắm này đang được sử dụng khá phổ biến tại nhiều nơi.

5 lý do nên sử dụng ổ cắm thông minh

So với ổ cắm điện thông thường, ổ cắm USB mang lại nhiều công dụng ưu việt. Một số lý do bạn nên sử dụng ổ cắm thông minh gồm:

Tiện dụng

Hiện nay, các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại hay máy tính bảng đều có cổng sạc USB. Bạn có thể trực tiếp cắm dây sạc từ các thiết bị điện tử đến ổ sạc USB mà không cần củ sạc như bình thường. Việc sử dụng ổ sạc USB khá thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, việc tích hợp củ sạc USB cùng cổng sạc thông thường tăng thêm chỗ để bạn có thể cắm điện. Sử dụng ổ USB mang lại sự tiện dụng cho không gian cũng như cho chính bạn. 

Tiết kiệm hoá đơn tiền điện

Với nhiều thiết bị điện trong nhà, việc hóa đơn tiền điện ngày một tăng là điều khó tránh khỏi. Các ổ cắm sạc thông thường đôi khi gặp trường hợp khó cắm hoặc khó rút dây sạc ra khỏi ổ. Đôi khi bạn sẽ quên đi và cắm điện liên tục, điều này làm lãng phí điện cũng như khiến hóa đơn tiền điện tăng cao. Khi sử dụng ổ cắm USB, bạn có thể dễ dàng cắm và rút các loại dây điện dễ dàng. Nhờ đó, làm giảm đi một phần nào đó hóa đơn tiền điện của bạn.

Sạc pin các thiết bị di động khác

Hiện nay, hầu hết các thiết bị điện tử đều có cổng sạc USB. Các thiết bị như máy tính, điện thoại, laptop đều tích hợp cổng USB ở bên cạnh thiết bị. Bạn có thể cắm sạc trực tiếp vào ổ cắm USB mà không cần dùng đến cốc sạc.

Giải phóng không gian và đống dây dợ với ổ điện nối dài

Ổ cắm USB mang lại cho bạn sự tiện nghi và dễ dàng sử dụng ở khắp mọi nơi. Bạn có thể giải phóng không gian căn nhà với việc dùng ít hơn các loại dây sạc, củ sạc nặng nề. Thay vào đó, bạn chỉ cần cắm trực tiếp vào củ sạc USB. Không gian của bàn làm việc hay góc nhà sẽ được giải phóng nhiều hơn nếu sử dụng ổ sạc USB thay vì ổ sạc thông thường.

Cảm giác hiện đại cho ngôi nhà

Bên cạnh lợi ích giải phóng không gian, ổ cắm USB được thiết kế khá nhỏ gọn và hiện đại. Thiết bị này giúp bạn có thể loại bỏ việc đi dây điện nổi trên bề mặt bức tường cùng với loại bỏ hệ thống bảng điện. Từ đó, không gian căn nhà hoặc hoặc phòng sẽ trở nên tinh tế và hiện đại hơn.

Sản phẩm nổi bật tại Makel

Một số ổ cắm USB tại Makel bạn có thể tham khảo như:

Ổ cắm USB 2.4A

      Thương hiệu: Makel

      Xuất xứ thương hiệu: Thổ Nhĩ Kỳ

      Mã hàng : 53050465

      Chất liệu: Nhựa Polycarbonate chống cháy + cao su giảm chấn tạo độ êm khi sử dụng

      Bo mạch điện tử

      Điện áp vào ; 220V

      Điện áp ra : 5V

Ổ cắm USB 2.4A

Chi tiết sản phẩm tại:

https://makel.vn/o-cam-usb-2-4a.html?search=usb#attr=636,637

Ổ cắm đôi đa năng có công tắc + USB Type A+C 282444

      Thương hiệu: Legrand

      Dòng sản phẩm: Galion

      Mã sản phẩm: 282444

      Điện áp hoạt động: 220V

      Dòng điện: 16A

 

Ổ cắm đôi đa năng có công tắc

Chi tiết sản phẩm tại:

https://makel.vn/o-cam-oi-a-nang-co-cong-tac-usb-type-a-c-282444.html?search=usb#attr=291,292

Ổ cắm đơn ba chấu + hai ổ USB 70E725

      Điện áp định mức: 250V AC

      Dòng điện định mức: 13A

Ổ cắm đơn ba chấu + hai ổ USB 70E725

Chi tiết sản phẩm tại:   

https://makel.vn/o-cam-don-ba-chau-hai-o-usb-70e725.html?search=usb#attr=2578,2575

Kết luận

Ổ cắm USB là thiết bị điện tử tích hợp rất dễ sử dụng và mang lại nhiều tiện ích cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng bạn nhé!


5 Lý do nên sử dụng ổ cắm USB
Công ty TNHH Makel Việt Nam 12 tháng 11, 2021
Share this post
Lưu trữ


Cách phân biệt công tắc 1 chiều và công tắc 2 chiều
Công tắc điện là thiết bị thiết yếu trong nhà mỗi chúng ta, nhưng khi thiết kế, lắp đặt và sử dụng đúng công năng của công tắc, thì phải hiểu rõ từng chủng loại công tắc như công tắc 1 chiều, công tắc 2 chiều,...