Free shipping for all order of $150


BẠN ĐÃ TỪNG MẮC PHẢI NHỮNG SAI LẦM NÀY KHI SỬ DỤNG MÁY XÂY SINH TỐ?
THIẾT BỊ ĐIỆN MAKEL.VN

 

Máy xay sinh tố giúp bạn xay nhuyễn đồ ăn, thức uống để phục vụ cho việc chế biến nhiều món cho gia đình thưởng thức. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta có thể đã mắc phải những sai lầm mà không phải ai cũng dễ dàng nhận biết được, nếu bạn cũng đã từng mắc phải những lỗi nhỏ này thì hãy cùng Makel.vn điều chỉnh ngay hôm nay nhé, để món ăn, uống được chế biến tốt nhất, đảm bảo chất lượng và máy móc được sử dụng bền lâu:

- Xay đồ sống và đồ chín cùng nhau: việc xay cùng nhau như thế này vừa không đảm bảo vệ sinh vừa có khả năng thức ăn chín bị nhiễm khuẩn của thức ăn sống khiến chất lượng thành phẩm món ăn không được đảm bảo. Vậy nên chúng ta hãy xay riêng từng thứ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nhé.

- Xay nhiều thực phẩm cùng lúc: tuy việc xay cùng lúc thế này giúp rút ngắn thời gian chế biến, nhưng độ cứng mềm của các loại thực phẩm khác nhau sẽ làm cho lưỡi máy nhanh hư, tăng nguy cơ làm hỏng thiết bị và thức ăn sau khi chế biến sẽ không chín đều như dự tính. Do đó, chúng ta hãy phân loại và cho vào máy xay sinh tố theo trình tự phù hợp, các loại thực phẩm có độ cứng, mềm tương đương nhau thì có thể cho xay cùng lúc.

- Quên kiểm tra máy xay sinh tố trước khi sử dụng: không chỉ riêng máy xanh sinh tố mà đối với các thiết bị điện gia dụng nói chung, việc kiểm tra máy móc trước khi vận hành là vô cùng cần thiết, bởi chúng ta có thể hạn chế được tình trạng cháy máy, hỏng thiết bị trong trường hợp máy lắp chưa khớp, bị lỏng hoặc bị rớt mất phụ kiện.

- Không ngắt điện ngay sau khi sử dụng: đừng quên ngắt điện ngay sau khi sử dụng, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, việc này giúp hạn chế các rủi ro do điện gây ra cho các thành viên trong gia đình. Hãy ngắt điện và nếu có thể thì rửa dọn, vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng là an toàn nhất, vừa an toàn lại không bị va quẹt làm vỡ thân máy (nhất là với các cối xay bằng thủy tinh).

- Vệ sinh máy xay sinh tố không đúng cách: với mỗi loại máy xay thì cách vệ sinh đôi khi cũng khác nhau, nhưng chung quy nếu là thiết bị điện thì bạn cần vệ sinh phần thân máy cẩn thận, không ngâm trong nước mà chỉ nên dùng khăn ẩm vắt khô và lau sạch là được, với phần cối xay thì có thể rửa dưới vòi nước để làm sạch các bã cặn thực phẩm sau khi xay.
Giới thiệu sản phẩm giảm giá:

Máy Xay Sinh Tố Khaluck.Home KL-333 1.5L

Tên sản phẩm: Máy xay sinh tố KL-333

Thương hiệu: Khaluck.Home

Dung tích: 1.5 Lít

Chất liệu cối xay: Thủy tinh

Công suất: 300W

Chất liệu lưỡi dao: Inox

Số lượng cối: 2

Bảo hành: 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

Dung tích cối xay lớn 1.5L Công suất mạnh mẽ 300W Khóa an toàn chống trào Bộ lưỡi dao bằng thép không gỉ siêu bền Hệ thống ngắt điện tự động khi quá tải.

Giá: 364.650 ₫ 429.000 ₫ (15% OFF)



Máy xay sinh tố KL-333 Khakhuluck - Home

Máy Xay Sinh Tố Khaluck.Home KL-303 1.25L

Dung tích: 1.25 Lít

Chất liệu cối xay: Thủy tinh

Công suất: 300W

Chất liệu lưỡi dao: Inox

Số lượng cối: 3

Bảo hành: 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

Dung tích cối xay lớn 1.25L Công suất mạnh mẽ 300W Khóa an toàn chống trào Bộ lưỡi dao bằng thép không gỉ siêu bền Hệ thống ngắt điện tự động khi quá tải.

Máy Xay Sinh Tố Khaluck.Home KL-303 thiết kế nguyên khối chắc chắn và sang trọng, làm đẹp thêm gian bếp nhà bạn, dung tích lớn giúp xay thực phẩm được nhiều hơn, mọi người trong gia đình có thể dễ dàng thưởng thức những món nước uống đầy dinh dưỡng chỉ với một lần bấm.

Sử dụng hệ thống lưỡi dao xay mạnh mẽ, chất liệu thép không gỉ dễ tháo lắp giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh mang lại sự an toàn, độ bền nhất định cho máy xay sinh tố với công suất mạnh mẽ 300W giúp rút ngắn thời gian xay, cối xay tiện dụng đi kèm mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi cần xay các loại hạt, tiêu hoặc các loại thực phẩm khô.


 
Máy xay sinh tố KL-303 Khakhuluck - Home

Máy có 2 mức tốc độ để bạn lựa chọn phù hợp với thực phẩm chế biến. Nút nhồi có tác dụng tăng công suất nghiền trong thời gian ngắn. Khi xay thực phẩm, bạn nên nhấn nút nhồi vài lần, sau đó chọn tốc độ xay phù hợp, thức ăn sẽ dễ dàng được xay nhuyễn hơn.

+ Bảo hành 12 tháng

+ Đổi trả trong 30 ngày

485.265 ₫ 570.900 ₫ (15% OFF)

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xay sinh tố Khaluck Home thì hãy liên hệ ngay với Makel.vn, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn được dòng sản phẩm ưng ý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mà giá cả lại vô cùng hợp lý.


trong Tin tức
BẠN ĐÃ TỪNG MẮC PHẢI NHỮNG SAI LẦM NÀY KHI SỬ DỤNG MÁY XÂY SINH TỐ?
Thao 23 tháng 2, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


TÁC DỤNG THỰC SỰ CỦA NƯỚC ION KIỀM
MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM MAKEL.VN